સરવૈયું


ચાલુ વર્ષના અંતિમ દિવસની અંતિમ ઘડીઓ અને નવા વર્ષની શરૂઆતની ઘડીઓ,
ચાલો બનાવીએ એક સરવૈયું આપણા જ લેખાજોખાંનું;
જીંદગીના ઈતિહાસનું એક પાનું;
સૌ કોઈ જેને વાંચીને ખુશ થાય વાંચ્છું હું તો એવું;
સરવાળો કરજો સ્નેહનોને ભૂલોની થાય બાદબાકી ને સદભાવના વડે ગુણું;
વિચારું હું તો શેના વડે ભાગું?
નફરતનો તો છેદ ઉડાડીને સબંધના સેતુ બાંધુ;
થઈ હશે જે જાણે અજાણે એની માફી માગું;
સાથ સૌનો લઉં અને દઉં;
કેવળ એક નિસ્વાર્થ મિત્રતા ઉધાર માગું;
હે!પ્રભુ; યાદ કરું તુજને હરતાંફરતાં કેવળ એટલું માગું;
ના કોઈ ફરિયાદ કે રંજ સબ સલામત રહે એ જ માગું;
નેટ અને વેબ ગુગલ અને યાહુની મદદથી “પરમસમીપે” હું ભાસું,
નિલમ કેરું નિલમણી જ્ઞાનના અગાધ દરિયે લાધ્યું,
પ્રેરક ને પ્રોત્સાહનથી મારો બ્લોગ “ushapatel”, “meenapatel” અને “MYFOTOPOESIA” નામે બનાવું;
હવે ગુગલના સથવારે નવીન “આશાકિરણ” ને “રંગ રંગ વાદળિયા” બનાવું;
શેર કરીને સર્ચ કરીને ફેસબુકથી અપરિચિતને પરિચિત બનાવું;
નેટમિત્રોના સથવારે પ્રતિભાવો મારા હું તો જણાવું;
શિક્ષણ અને શિક્ષા તેમજ અનુભવોની બહોળી સંપત ધરાવું;
કોને યાદ કરું અને કોને ભૂલું? મનમાં દુવિધા ઉપજાવું;
તોય મને ગમે છે સાથ સૌનો કારણ જેનો હોય પરમમિત્ર જ એક પરમાત્મા એનું સૌ સારું જ થવાનું,
એજ આશાનું કિરણ મારા મનમાં હરદમ ફેલાવું,
આ જ્ઞાન સાગર તીરે મારી નાવને તરતી મેલું;
અસ્તુ અને મારા સૌને યાદ પ્યાર અને ઝાઝેરા નમન.”પરસ્પર દેવો ભવ”

7 thoughts on “સરવૈયું

  1. ઉષાબેન આપના બ્લોગની મુલાકાત લઈને ખુબ આનંદ થયો.
    બધા જ લેખો અને કાવ્યો વાંચવા ગમે એવા સુંદર છે.
    બ્લોગમાં વચ્ચે વચ્ચે મુકેલ તસ્વીરો ખુબ જ મનહર છે.
    આપને આ માટે અભિનંદન.
    વિનોદ પટેલ
    http://www.vinodvihar75.wordpress.com

    • શ્રી વિનોદભાઈ..આપનો આભાર..આપના પ્રતિભાવોને હું સદાય આવકારીશ. જવાબ આપવામાં વિલંબ થાય કદાચ..તો દરગુજર કરશોજી. અસ્તુ.

  2. ઉષાબેન,

    નમસ્તે !….”ચંદ્રપૂકાર”પર તમે પધાર્યા, અને નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ પાઠવી..આભાર !

    હવે, હું તમારા બ્લોગ પર આવી, આ નવા વર્ષની પોસ્ટ વાંચી રહ્યો છું.

    પોસ્ટ ખુબ જ ગમી ! તમે જે લખ્યું એ તમારા હ્રદયમાંથી શબ્દોરૂપે વહી ગયું છે !

    હવે, હું કંઈક લખું >>>>

    ગણિતનો આધાર લઈ, ગતવર્ષનું સરવૈયુ લીધું,

    “નિસ્વાર્થ મિત્રતા”ની માંગનું વાંચી, ચંદ્રએ એને હૈયે લીધું,

    “નિરાશ ના થાઓ, ઉધાર નહી પણ મફત આપું” ચંદ્રે તો કહી દીધું,

    નિલમબેનના પ્રોત્સાહન થકી ઉષાબેન એક બ્લોગ કરે,

    જે થકી, આજે ઉષાબેનના પ્રતિભાવો હોય નેટ જગતે,

    “ચંદ્રપૂકાર”ને લાભ, જે માટે ચંદ્ર ઉષાબેનને આભાર દર્શાવે,

    અને, ફરી ફરી “ચંદ્રપૂકાર” પર પધારવા કાલાવાલા કરે,

    ૨૦૧૨માં શાળા કે ઘરે હોય, ઉષાબેન મારા,

    કહું છું હું,” સંભાળજે એને, ઓ પ્રભુજીમારા”

    >>>>ચંદ્રવદન
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Happy New Year !

    • ચંદ્ર જેવું વદન ધરાવતા અને એના જેવી જ શીતળ ચાંદની બક્ષનારા એવા વ્યવસાયે ડૉક્ટર એવા ઉમદા સેવા અને જ્ઞાનના બીજ રોપનારા એવા ચંદ્રેશભાઈની હું ય ખૂબખૂબ આભારી છું. આજે એક નવી પોસ્ટ આધ્યાત્મિક શ્રેણીની મૂકનાર છું બસ લેખનકાર્ય પૂરું થાય કે તુર્તજ..હાલ ચાલુ છે..આશા છે આપને એ જરૂર ગમશે અને આપના પ્રતિભાવોથી એ સભર બનશે.અસ્તુ.ઓમશાંતિ.

  3. Dear Ushaben

    you have welcome 2012 with the balance sheet till 2011 .I like below mention wording of your lovely poem :

    “નફરતનો તો છેદ ઉડાડીને સબંધના સેતુ બાંધુ;
    થઈ હશે જે જાણે અજાણે એની માફી માગું;
    સાથ સૌનો લઉં અને દઉં;
    કેવળ એક નિસ્વાર્થ મિત્રતા ઉધાર માગું;”

    With All the Rose’s perfume
    & with all the lights in the world
    & With all the children smiles…
    I wish you that
    All Dreams Comes True
    HAPPY NEW YEAR 2012

    Love & Regards..
    Bakul shah

    • બકુલ જેવા જ ઋજુ સ્વભાવ ધરાવતા એવા સ્નેહીભાઈ બકુલ આપના સ્નેહ ને પ્રતિપાદન કરતી..
      With All the Rose’s perfume
      & with all the lights in the world
      & With all the children smiles…
      I wish you that
      All Dreams Comes True
      HAPPY NEW YEAR 2012…એ મનના ભીતરે અતલ ઊંડણે ધરબીને એની માવજત કરવા આજ રીતે સ્નેહના સીલસીલાથી વધુ પ્રગાઢ બને. જગતના તિમિરેથી પરમતેજે લઈ જવાના પરમાત્માના ભગીરથ કાર્યને સિદ્ધ કરવા એક નાનકડું કોડિયું બની ને ઉજાસ રેલાવવામાં સહભાગી બની એ જ અભ્યર્થના. ધન્યવાદ અને આપને અનેક ઘણા રિટર્ન સાથે મુબારક. સ્નેહ સાભાર.

  4. આદરણીયશ્રી.ઉષાબેન

    ખુબ જ સરસ

    નેટમિત્રોના સથવારે પ્રતિભાવો મારા હું તો જણાવું;
    શિક્ષણ અને શિક્ષા તેમજ અનુભવોની બહોળી સંપત ધરાવું;
    કોને યાદ કરું અને કોને ભૂલું? મનમાં દુવિધા ઉપજાવું;

Leave a Reply

